Thảo Nguyễn Mobile | Điện thoại di động nhật xách tay

Thảo Nguyễn Mobile | Điện thoại di động nhật xách tay

Thảo Nguyễn Mobile | Điện thoại di động nhật xách tay

Thảo Nguyễn Mobile | Điện thoại di động nhật xách tay

Thảo Nguyễn Mobile | Điện thoại di động nhật xách tay
Thảo Nguyễn Mobile | Điện thoại di động nhật xách tay

ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG NHẬT BẢN

Ngày đăng: 05/04/2018 - 5:12 PM

Khi mà thời điểm thế giới còn đang sử dụng những chiếc điện thoại chỉ để nghe gọi, nhắn tin, thì ở Nhật đã có những chiếc điện thoại có thể lướt web, chơi game và thậm chí là xem tivi, xem phim ngay trên điện thoại, đặc biệt là trên những chiếc điện thoại nắp gập nhỏ bé. Hãng viễn thông lớn nhất nước Nhật là NTT Docomo đã đưa ra dịch vụ I.Mode, cho phép người dùng điện thoại có thể lướt web ngay trên điện thoại di động vào năm 1999, và chỉ dành cho điện thoại di động Nhật sử dụng trên đất nước mặt trời mọc này. Tuy có một nền công nghiệp điện thoại vô cùng phát triển nhưng lại rất khép kín, các model điện thoại của các hãng điện thoại lớn và tên tuổi: Sharp, Fujitsu, Nec, … và các nhà mạng tiếng tăm: NTT Docomo, Softbank...những chiếc điện thoại này chỉ được sản xuất nhằm phục vụ người dân Nhật một cách tốt nhất và không hề được phổ biến ra nước ngoài, đó là lý do cho việc không nhiều người biết đến nền công nghệ di động vô cùng tiên tiến và đầy màu sắc của Nhật Bản

Giới công nghệ Việt Nam biết đến điện thoại Nhật Bản do đâu?

ở VN tiếp cận với nền công nghệ di động tiên tiến của Nhật bản qua các du học sinh, họ đã mang những chiếc điện thoại nắp gập ngộ nghĩnh đầy màu sắc, tích hợp  công nghệ đáng kinh ngạc về nước như những món quà cho người thân. Và từ đó dần được phổ biến rộng rãi trong giới chơi hàng công nghệ.

Tại sao điện thoại di động xách tay Nhật Bản lại được chào đón trong giới chơi điện thoại

Điểm thu hút ở những chiếc điện thoại nắp gập Nhật Bản là thiết kế tinh tế và độc đáo với điện thoại nắp gập xoay 360 độ, máy ảnh “khủng”, nghe nhạc hay, xem phim tốt, hỗ trợ 3G… trong khi các hãng điện thoại phổ biến khác chỉ dừng lại ở nắp gập cơ bản và công nghệ khá “nghèo nàn”. Không dừng lại ở đó, người Nhật còn đi trước thời đại với các đột phá có 1 không 2 trên SMP, đó là công nghệ màn hình điện thoại tràn viền, không viền, điện thoại chống nước, chống va đập, điện thoại có bảo mật vân tay, bảo mật bằng mống mắt… điều mà những nhà sản xuất điện thoại lớn cho đến cả thập kỷ sau mới bắt đầu đưa vào ứng dụng và sản xuất. Điều này lý giải vì sao một bộ phận không nhỏ người dùng Việt săn lùng và là những tín đồ trung thành với điện thoại Nhật Bản.

Ngày nay, khi thời đại của smp lien tục phát triển theo cuộc đua công nghệ của các nsx. Một số nhà sx từng một thời đình đám với những mẫu điện thoại nắp gập thời trang và ăn khách hiện không còn sản xuất và phát triển them nữa, thay vào đó là những chiếc smp đời mới hợp với xu thế hiện đại. Vậy, những chiếc điện thoại nắp gập giá rẻ, trào lưu của những năm 2000 có đang dần bị lãng quên? Thực tế là vẫn không ít người vẫn yêu thích và không ngừng săn lùng những mẫu điện thoại được cho là “cổ” nhưng “độc, lạ” này.

Mua điện thoại di động xách tay Nhật Bản ở đâu tại TpHCM

Thảo Nguyễn Mobile tự hào là một trong những nhà bán lẻ điện thoại xách tay Nhật Bản và các loại điện thoại cổ tại Tphcm. Với thâm niên 5 năm trong lĩnh vực cung cấp và sửa chữa, unlock các loại điện thoại nắp gập nói riêng và  điện thoại xách tay Nhật Bản nói chung, đã tạo dựng được uy tín và chỗ đứng của mình trong giới sưu tập điện thoại độc, lạ, hiếm có. Tại Thảo Nguyễn Mobile, quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu điện thoại ưng ý nhất với giá cả phải chăng hợp túi tiền và được hưởng chế độ bảo hành, hỗ trợ sửa chữa, unlock và các linh kiện điện thoại hiếm có khó tìm trên thị trường.

Hãy lien hệ với chúng tôi ngay qua hotline: 0984196915 (Thảo) hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại số 72/2 Ngô Quyền, Quận 10, TPHCM để chọn cho mình chiếc máy ưng ý nhất. Quý khách ở xa muốn mua hàng online, hãy truy cập vào trang web: www.dienthoaixachtay.vn và làm theo hướng dẫn mua hàng hoặc liên hệ qua (fanpage) hoặc hộp thư hỗ trợ 24/24 của chúng tôi để nhận được tư vấn tận tình và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.