Thảo Nguyễn Mobile | Điện thoại di động nhật xách tay

Thảo Nguyễn Mobile | Điện thoại di động nhật xách tay

Thảo Nguyễn Mobile | Điện thoại di động nhật xách tay

Thảo Nguyễn Mobile | Điện thoại di động nhật xách tay

Thảo Nguyễn Mobile | Điện thoại di động nhật xách tay
Thảo Nguyễn Mobile | Điện thoại di động nhật xách tay

ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG TẠI TPHCM

Ngày đăng: 02/06/2018 - 5:47 PM

Điện thoại và điện thoại di động:

Điện thoại, một loại thiết bị viễn thông được con người dùng để trao đổi thông tin với nhau từ xa, chúng ra đời thay thế cho các phương thức truyền tin hiện có như: thư, báo, tivi, phát thanh….

 

Chiếc điện thoại không dây đầu tiên trên thế giới ra đời vào ngày 3 tháng 4  năm 1973, tức hơn 40 năm trước. Và Motorola chính là công ty đầu tiên mang thiết bị di động hay còn gọi là điện thoại di động đến thế giới với tên gọi Motorola DynaTac 8000x. Mặc dù ra đời năm 1973 nhưng cho đến 10 năm sau thiết bị điện thoại di động này mới được cấp phép và bán ra thị trường, chính thức mở màn cho nền công nghiệp điện thoại di động phát triển rực rỡ như hôm nay.

 

Ngày nay, điện thoại ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống vì tính tiện dụng của nó. Điện thoại di động đã dần thay thế cho các loại điện thoại bàn cũ cồng kềnh và chúng không ngừng được cải tiến ngày càng nhỏ và mỏng hơn, thiết thực và thân thiện hơn với người sử dụng.

Loại điện thoại động phổ biến nhất hiện nay là điện thoại thông minh (smartphone) và các dòng điện thoại di động dạng thanh thông thường.

 

Điện thoại di động có rất nhiều kiểu dáng đa dạng như, điện thoại nắp gập, điện thoại nắp trượt, điện thoại dạng thanh và còn nhiều mẫu độc lạ khác nữa. Nhưng hiện nay điện thoại di động người tiêu dùng chọn smartphone là nhiều nhất.

Sự phát triển nhanh chóng của điện thoại di động đã giúp con người kết nối gần nhau hơn, tin tức hầu như cập nhật 1 cách nhanh chóng và giải trí mọi lúc mọi nơi

 

Smartphone:

 

Điện thoại thông minh hay smartphone là khái niệm để chỉ chiếc điện thoại tích hợp một hệ điều hành di động với nhiều tính năng hỗ trợ tiên tiến về điện toán, và kết nối dựa trên nền tảng cơ bản của điện thoại di động thông thường. Những điện thoại thông minh chạy hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay là IOS và Androi.

Với công nghệ tiên tiến và không ngừng phát triển của các nhà phát triển điện thoại, điện thoại smartphone hiện nay bao gồm các tính năng của một chiếc laptop như duyệt wed và các ứng dụng bên thứ 3 cung cấp như facebook, zalo, thực tế ảo AR ..vv….. được tích hợp chơi game, máy ảnh, hệ thống định vị toàn cầu GPS, ghi âm… cùng các công nghệ bảo mật tiên tiến như bảo mật bằng vân tay, bảo mật khuôn mặt, bảo mật bằng mống mắt…

Các nhà sản xuất điện thoại smartphone lớn không ngừng cạnh tranh nhau về thiết kế bên ngoài, tích cực đưa các thiết kế mới vào chiếc điện thoại của mình nhằm thu hút người dùng như màn hình tràn viền, màn hình không viền, chống nước…

Tất cả những công nghệ phát triển smartphone nêu trên đều mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm mới, thiết lập vai trò không thể thiếu của điện thoại smartphone trong cuộc sống thường nhật của đại đa số người dân trên toàn thế giới.

Điện thoại nắp gập:

Chiếc điện thoại nắp gâp đầu tiên trên thế giới là Star TAC, được Motorola trình làng vào ngày 3/1/1996. Trong khi các mẫu điện thoại dạng thanh trông đơn điệu và nhàm chán, thì với thiết kế nắp gập lạ mắt, mẫu mã vô cùng ấn tượng đã khiến cho điện thoại nắp gập thực sự tạo nên một cơn sốt trên toàn cầu và càng ngày trở nên phổ biến, được giới trẻ ưu ái hơn những chiếc điện thoại kiểu cũ. Và theo đó, các hãng điện thoại thay nhau tung ra những mẫu mã điện thoại nắp gập bắt mắt, cải tiến hơn về ngoại hình lẫn chức năng. Từ chiếc điện thoại nắp gập có vẻ ngoài dày cộp, dần dà chuyển sang kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn hơn, phù hợp hơn với xu thế thời trang hiện đại. Song song với kiểu dáng, các nhà sản xuất điện thoại cũng đầu tư không ít vào các tính năng công nghệ ưu việt hơn bằng cách cải tiến phần mềm, camera, chất lượng âm thanh, tích hợp tivi, ví điện tử, đưa màn hình cảm ứng vào màn hình nhỏ bé của chiếc điện thoại nắp gập, và thậm chí đưa cả hệ điều hành Andoi vào để người dùng cảm thấy thoải mái và thích thú hơn khi sử dụng một chiếc điện thoại nắp gập có đầy đủ tính năng của một chiếc điện thoại Smartphone.

Có thể thấy, Nhật Bản là đất nước rất thành công trong việc thiết kế và sản xuất những chiếc điện thoại nắp gập thời trang và tiện dụng, đáp ứng thị hiếu của các giới từ già đến trẻ. Điện thoại di động đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu của người dân Nhật Bản do tính thẩm mỹ và ấn tượng từ thiết kế bên ngoài lẫn những tính năng công nghệ tích hợp bên trong của những chiếc điện thoại.

Vậy, bạn sẽ tò mò ở Việt Nam ở đâu bán điện thoại nắp gập giá rẻ xách tay Nhật Bản? Hãy ghé cửa hàng Thảo Nguyễn Mobile chúng tôi để chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình những chiếc điện thoại thời trang, phong cách độc đáo không đụng hàng, những chiếc điện thoại nắp gập giá rẻ nhưng chất lượng nhé!

Điện thoại di động tại TPHCM:

Có thể nói tphcm là thị trường béo bở cho các nhà phân phối và bán lẻ điện thoại di động di động chính hang và các cửa hàng kinh doanh điện thoại di động xách tay. Không quá khó khăn để tìm mua được 1 chiếc điện thoại di động ưng ý khi mà các cửa hàng điện thoại di động nằm san sát nhau trên các con đường chính và rải đều khắp các quận huyện. Chính vì vậy, mức độ cạnh tranh của mặt hàng điện thoại di động tại thị trường tphcm khá cao. Và người tiêu dùng cũng không khỏi hoang mang về chất lượng và giá thành của cùng một chiếc điện thoại di động, cùng 1 nhãn hiệu điện thoại di động nhưng khác điểm bán.

Bên cạnh đó là sự đa dạng các loại mẫu mã và chủng loại điện thoại di động . chúng ta có thể thấy nhan nhản các cửa hàng điện thoại di động tại tphcm, các trung tâm điện máy, các shop điện thoại online bày bán hầu hết các loại Smartphone phục vụ đại đa số nhu cầu thiết thực của người dân thì cũng không thiếu các cửa hàng kinh doanh điện thoại di động cổ, độc, lạ, phục vụ 1 bộ phận không nhỏ dân chơi công nghệ sành điệu thích hoài cổ, ưa chuộng hàng độc lạ hiếm có trên thị trường

Với một thị trường điện thoại rộng lớn, cạnh tranh gắt gao và bát nháo về mẫu mã, giá cả lẫn chất lượng thì các cửa hàng điện thoại di động như Thảo Nguyễn Mobile đều cần phải điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng để có thể tạo dựng tên tuổi và uy tín với khách hàng nhằm khẳng định chỗ đứng trên thị trường điện thoại tại tphcm. Cụ thể tai Thảo Nguyễn Mobile, với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán và sửa chữa điện thoại di động, đặc biệt là điện thoại di động xách tay Nhật Bản giá rẻ tại quận 10, luôn đặt lợi ích cùng sự thoải mái và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Cho đến nay đã được rất nhiều quý khách hàng gần xa, trong và ngoài TpHCM tin tưởng và ủng hộ thương hiệu Thảo Nguyễn Mobile.

 

Điện thoại xách tay

Hiện nay thị trường điện thoại di động đang phát triển ngày càng mạnh, đặc biệt là thị trường điện thoại xách tay đang lên ngôi, được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Không khó khăn gì khi mua một chiếc điện thoại di động xách tay từ các cửa hàng kinh doanh điện thoại di động lớn nhỏ hoặc cá nhân riêng lẻ.

Điện thoại xách tay có điểm chung là không phải chịu thuế và các chi phí phát sinh như hàng chính hãng tại Việt Nam. Vì vậy, giá thành cũng rẻ hơn so với hàng chính hãng. 

Bên cạnh đó là sự đa dạng về loại hàng, có loại mới 100%, có loại đã qua sử dụng hoặc máy mới đã kích hoạt, máy mới chưa kích hoạt..., tạo cho người sử dụng điện thoại có rất nhiều lựa chọn về các mức giá khác nhau.

Với điện thoại xách tay, người ta dễ dàng tìm được hàng độc, hàng hiếm có trên thị trường và không phải ai cũng có thể mua chính hãng được ở VN. Điều này thường gặp ở các dòng điện thoại Nhật Bản, Hàn Quốc

Tuy nhiên, khi mua điện thoại xách tay, người dùng dễ gặp phải những trường hợp rủi ro vì rất khó xác định chất lượng của hàng xách tay. Bạn có thể mua phải hàng dỏm, hàng kém chất lượng, hàng dựng để bán…. ẩn náu dưới danh nghĩa hàng xách tay. Bên cạnh đó là người tiêu dùng khó tiếp cận được với chính sách bảo hành từ chính hãng, trong khi các cửa hàng điện thoại thường không có chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng cho người mua do không có nguồn linh kiện thay thế khi sửa chữa.

 

Vì vậy, để mua được một chiếc điện thoại di động thông qua các cửa hàng hay các shop điện thoại di động xách tay, thì bản thân người mua hàng phải tự trang bị cho mình những kiến thức nhất định khi đi mua điện thoại. Cách tốt nhất là chọn mua tại những địa chỉ uy tín, có tiếng tăm trên thị trường và có chế độ bảo hành, hậu mãi tốt.

 

Thảo Nguyễn Mobile tự hào với bề dày 5 năm kinh nghiệm kinh doanh điện thoại di động xách tay giá rẻ tại TpHCM luôn mang lại cho khách hàng những chiếc điện thoại di động xách tay giá rẻ chính hãng chất lượng nhất cùng với chế độ bảo hành và dịch vụ sửa chữa tận tâm, chu đáo. Khi mua hàng tại Thảo Nguyễn Mobile, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm không lo gặp phải hàng giả, hàng dựng kém chất lượng.